THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu?

Ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

14/01/2016 16:23 | Lượt xem: 1008

Đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ và hỗ trợ cơ khớp với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

  • 100 năm kinh nghiệm và kiến thức nền tảng về công nghệ băng nẹp
  • Là thành viên của cộng đồng chuyên môn trên toàn cầu
  • Hơn 40 nền tảng công nghệ khác nhau 
  •  Sản phẩm có chất lượng tuyệt đối
  • Có hơn 50 năm cải tiến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe 
  • Được nhiều dược sĩ khuyên dùng
Giúp cá nhân mỗi người có thể:
  • Nhanh lành vết thương
  • Thúc đẩy các hoạt động thường ngày
  • Sống tốt hơn

Làm dịu cơn đau, nhanh lành vết thương và bảo vệ các cơ, mạch và khớp nối …với các ứng dụng y khoa tiên tiến.

Cải tiến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Yếu tố con người:

  • Nghiên cứu sắc  tộc
  • Thấu hiểu người mua hàng
  •  Nghiên cứu phân khúc

Xác định mức độ dễ chịu:

  • Xác định các mức độ ảnh hưởng đến sự thoải mái
  •  Tiến hành kiểm nghiệm trên quần áo của vận động viên
  • Triển khai nghiên cứu lâm sàng

Vật liệu và công nghệ mới:

  • Bảng kiểm tra định kỳ 3M
  • Nghiên cứu và họp mặt trong phòng thí nghiệm của công ty
  • Sự kiện diễn đàn công nghệ toàn cầu
  • Tiến hành kiểm ngiệm thí điểm vật liệu

Bảng tư vấn y khoa:

  • Kiến thức y khoa chuyên ngành và ý tưởng về sản phẩm mới
  • Đánh giá thiết kế hiện tại và cung cấp định hướng trong tương lai
  • Tư vấn về các vấn đề thiết kế sản phẩm và thâm nhập thị trường

Bàn giao cải tiến:

  • 3M thúc đẩy sự phát triển của mặt hàng chăm sóc sức khỏe
  • 3M mang đến các sản phẩm mới
  • 3M mang đến các sản phẩm POG hàng đầu và cải thiện doanh thu
3 yếu tố chính để nghiên cứu & phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

Hỗ trợ

  • Sự cảm nhận của cơ thể - Sự chuyển động cơ vô thức xuất phát từ các nhân tố kích thích bên trong cơ thể  
  • MAP (Bảng tư vấn y khoa): dùng để nghiên cứu & phát triển sản phẩm.

Sự dễ chịu khi sử dụng sản phẩm:

  • Các vật liệu được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về sự mềm nhẹ, sự tỏa nhiệt và thoát khí.  
  • Thiết lập mạng lưới cung cấp nguyên vật liệu trong các nước châu Á
  • Kiểm nghiệm trên người tiêu dùng – Phỏng vấn nhóm, dùng thử tại nhà, chương trình giới thiệu & dùng thử sản phẩm

Sự vừa vặn

  • Dữ liệu thu nhập từ nghiên cứu cơ thể- Đo lường kích cỡ và tỷ lệ cơ thể người
  • Tối ưu hóa sự co giản vật liệu và các đặc điểm của băng nẹp để việc di chuyển các khớp nối diễn ra dễ dàng